Lễ khánh thành và bàn giao phòng học “Điểm trường mơ ước” tại Điểm trường Ma Thì Hồ 1 – trường mầm non Ma Thì Hồ

Thứ sáu - 17/11/2023 08:00
Ngày 16 tháng 11 năm 2023 trường mầm non Ma Thì Hồ rất vinh dự được đón tiếp các anh chị trong Tổ chức kết nối IT Hải Phòng, Điện Hoa Linh và các nhà hảo tâm thành phố Hải Phòng đến dự buổi lễ khánh thành và bàn giao phòng  học “ Điểm trường mơ ước” tại điểm trường Ma Thì Hồ 1 và trao quà cho các cháu học sinh tại trường mầm non Ma Thì Hồ.
Trường mầm non Ma Thì Hồ vinh dự được đón tiếp:
 Ông Đồng Đức Hào - đại diện cho Tổ chức kết nối IT Hải Phòng, Điện Hoa Linh và các nhà hảo tâm thành phố Hải Phòng
 Ông: Nguyễn Văn Long – Phó trưởng phòng GD & ĐT huyện Mường Chà .
Ông Sùng A Lồng - Phó chủ tịch UBND Xã Ma Thì Hồ
Để giúp các con vùng cao đi tìm “cái chữ”, chia sẻ về những khó khăn về cơ sở vật chất Tổ chức kết nối IT Hải Phòng, Điện Hoa Linh và các nhà hảo tâm thành phố Hải Phòng đã xây dựng 2 phòng học và công trình phụ trợ tại điểm trường Ma Thì Hồ 1 cho các em ở vùng núi, vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn với  trị giá 492.000.000 triệu đồng. Ngoài ra đến với lễ khánh thành lớp học và trao quà công ty CPN có tặng cho điểm trường 1 ti vi 50 inch trị giá 6.590.000 đồng, 1 giá treo, 1 máy lọc nước trị giá 3.550.000 đồng và 60 bộ cốc tặng các thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Ngoài ra các nhà hảo tâm còn quyên góp ủng hộ các cháu những phần quà giá trị như: Truyện tranh, bút mầu, nước giặt, nước rửa chén, áo ấm, ba lô, bánh kẹo, sữa, gạo, bát ăn cơm, bát canh Inox, thìa .... cho 220 cháu học sinh tại điểm trường trung tâm và điểm trường Ma Thì Hồ 1.
Thay mặt cho tập thể Trường mầm non Ma Thì Hồ, các bậc phụ huynh và các cháu học sinh trong nhà trường xin trân trọng cảm ơn tấm long cao cả của các anh chị Doanh nhân và các nhà hảo tâm đã trực tiếp đến  thăm, tặng quà cho các cháu học tại 2 điểm trường và xây dựng lớp học và các công trình phụ trợ cho các cháu học sinh tại điểm trường Ma Thì Hồ 1.  Những tấm lòng hảo tâm của các đồng chí đã chứa đựng sự quan tâm, san sẻ và tình thương yêu của cộng đồng dành cho các cháu học sinh và cô giáo vùng cao biên giới chúng tôi.
Chúng tôi hy vọng hoạt động nhân ái này sẽ ngày càng được nhân lên để giúp đỡ nhiều học sinh và các cô giáo có hoàn cảnh khó khăn. Rất mong sẽ tiếp
tục nhận được sự đồng hành, chia sẻ thường xuyên từ những vòng tay nhân ái của quý cơ quan để cho các cháu học sinh trường mầm non Ma Thì Hồ chúng tôi có thể chắp cánh được những ước mơ, những hoài bão của mình.
Cuối cùng xin kính chúc các đồng chí trong đoàn thiện nguyện, các đồng chí lãnh đạo luôn mạnh khỏe gia đình hạnh phúc, rất mong được sự quan tâm giúp đỡ nhiều hơn nữa từ các đồng chí đối với trường mầm non Ma Thì Hồ chúng tôi.  Trân trọng tri ân và cảm ơn các đồng chí!




























 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây