Lễ Khánh Thành điểm trường Hồ Chim 1

Thứ sáu - 05/01/2024 01:56
Lễ khánh thành và bàn giao phòng học “Dự án Quỹ xây trường cho em” tại Điểm trường Hồ Chm 1 – trường mầm non Ma Thì Hồ
Ngày 05 tháng 01 năm 2024 trường mầm non Ma Thì Hồ rất vinh dự được đón tiếp các anh chị trong đoàn “Dự án Quỹ xây trường Hoa Sen” đến dự buổi lễ khánh thành và bàn giao phòng học tại điểm trường Hồ Chim 1 và trao quà cho các cháu học sinh tại điểm trường Hồ Chim 1.
Trường mầm non Ma Thì Hồ vinh dự được đón tiếp:
 Thầy Minh Khương, chị Thanh Thảo - đại diện cho Quỹ xây dựng Hoa Sen và các anh chị trong dự án.
Ông Sùng A Lồng - Phó chủ tịch UBND Xã Ma Thì Hồ.
Để giúp các con vùng cao đi tìm “cái chữ”, chia sẻ về những khó khăn về cơ sở vật chất Quỹ xây trường Hoa Sen đã xây dựng 01 phòng học và công trình phụ trợ tại điểm trường Hồ Chim 1 cho các em ở vùng núi, vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn với  trị giá 250.000.000 triệu đồng. Ngoài ra Quỹ xây trường Hoa Sen còn ủng hộ các cháu những phần quà như: Truyện tranh, áo ấm, bánh kẹo cho 63 cháu học sinh tại điểm trường Hồ Chim 1.
Thay mặt cho tập thể Trường mầm non Ma Thì Hồ, các bậc phụ huynh và các cháu học sinh trong nhà trường xin trân trọng cảm ơn tấm long cao cả của các anh chị đại diện Quỹ xây trường Hoa Sen đã trực tiếp đến  thăm, tặng quà cho các cháu học tại điểm trường và xây dựng lớp học và các công trình phụ trợ cho các cháu học sinh tại điểm trường Hồ Chim 1.  Những tấm lòng hảo tâm của các đồng chí đã chứa đựng sự quan tâm, san sẻ và tình thương yêu của cộng đồng dành cho các cháu học sinh và cô giáo vùng cao biên giới.
Chúng tôi hy vọng hoạt động nhân ái này sẽ ngày càng được nhân lên để giúp đỡ nhiều học sinh và các cô giáo có hoàn cảnh khó khăn. Rất mong sẽ tiếp
tục nhận được sự đồng hành, chia sẻ thường xuyên từ những vòng tay nhân ái của quý cơ quan để cho các cháu học sinh trường mầm non Ma Thì Hồ có thể chắp cánh được những ước mơ, những hoài bão của mình.
Cuối cùng xin kính chúc các đồng chí trong đoàn thiện nguyện, các đồng chí lãnh đạo luôn mạnh khỏe gia đình hạnh phúc, rất mong được sự quan tâm giúp đỡ nhiều hơn nữa từ các đồng chí đối với trường mầm non Ma Thì Hồ chúng tôi.  Trân trọng tri ân và cảm ơn các đồng chí!
Dưới đây là một số hình ảnh Lễ khánh thành điểm trường Hồ Chim 1 









 

Tác giả: Mầm non Ma Thì Hồ

Nguồn tin: Trường mầm non Ma Thì Hồ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây