Sinh hoạt chuyên môn cụm cấp huyện tháng 10 tại cụm trường mầm non Ma Thì Hồ

Thứ hai - 30/10/2023 03:12
                Thực hiện Kế hoạch số 1052/PGDĐT-CMMN ngày 19 tháng 9 năm 2023 của Phòng Giáo dục và Đào tạo về kế hoạch tổ chức sinh hoạt chuyên môn cấp mầm non năm học 2023-2024.
Chiều ngày 27 tháng 10 năm 2023, Trường mầm non Ma Thì Hồ đã tổ chức sinh hoạt chuyên môn cụm cấp huyện tháng 10 năm học 2023-2024 tại cụm trường mầm non Ma Thì Hồ với chuyên đề "dạy tăng cường tiếng Việt cho trẻ dân tộc thiểu số lớp mẫu giáo ghép 3,4,5 tuổi". Dự sinh hoạt chuyên môn cụm Ma Thì Hồ có đồng chí Cán bộ chuyên môn Phòng Giáo Dục và Đào tạo huyện Mường Chà, các đồng chí Cán bộ quản lý, giáo viên cốt cán các đơn vị trường: Mầm non Ma Thì Hồ, Mầm non Sa Lông, Mầm non Huổi Lèng, Mầm non Thị Trấn.
               Đây là cơ hội để các đồng chí cán bộ quản lý, giáo viên cốt cán các đơn vị trường chia sẻ chuyên môn, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình dạy tăng cường tiếng việt cho trẻ dân tộc thiểu số lớp mẫu giáo ghép 3,4,5 tuổi.
               Giáo viên thực hiện: cô giáo Đỗ Thị Nhung - Trường mầm non Ma Thì Hồ.



















        Buổi sinh hoạt chuyên môn cụm cấp huyện tháng 10 tại trường mầm non Ma Thì Hồ là cơ hội quý báu để các đồng chí Cán bộ quản lý, giáo viên các đơn vị trường chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình giảng dạy. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây