Lễ khởi công “TRƯỜNG ĐẸP CHO EM” Điểm trường Ma Thì Hồ 1 – Trường mầm non Ma Thì Hồ - Huyện Mường Chà – Tỉnh Điện Biên

Chủ nhật - 01/10/2023 22:49

            Ngày 30/9/2023 Tổ chức kết nối IT Hải Phòng, Điện Hoa Linh và các nhà hảo tâm thành phố Hải Phòng cùng trường mầm non Ma Thì Hồ tổ chức Lễ khởi công “TRƯỜNG ĐẸP CHO EM”  Tại điểm trường Ma Thì Hồ 1- trường mầm non Ma Thì Hồ - Huyện Mường Chà – Tỉnh Điện Biên.  
           Đến tham dự Lễ khởi công trường mầm non Ma Thì Hồ rất vinh dự được đón tiếp:
          Ông Đồng Đức Hào -  đại diện cho Tổ chức kết nối IT Hải Phòng, Điện Hoa Linh và các nhà hảo tâm thành phố Hải Phòng.
         Ông: Trần Hồng Quân - Huyện ủy viên - Trưởng phòng GD & ĐT huyện Mường Chà

             Ông: Đinh Công Điện - Chính trị viên Đồn Biên phòng Mường Mươn
             Ông(bà) Nguyễn Đình Hanh - Phó bí thư Đảng ủy xã Ma Thì Hồ
             Ông Hồ A Di - Phó chủ tịch UBND Xã Ma Thì Hồ

         Cùng các đồng chí Trưởng bản, Bí thư chi bộ bản, các bậc phụ huynh và các cháu học sinh điểm trường Ma Thì Hồ 1, điểm trường Trung Tâm trường mầm non Ma Thì Hồ.
        Thể hiện truyền thống văn hóa Dân tộc, với tinh thần “Tương Thân Tương Ái”. Tổ chức kết nối IT Hải Phòng, Điện Hoa Linh và các nhà hảo tâm thành phố Hải Phòng xây dựng chương trình thiện nguyện để giúp các con vùng cao đi tìm “cái chữ”, chia sẻ về những khó khăn trong việc xây dựng phòng học, công trình phụ trợ cho các em ở vùng núi, vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn với chính quyền địa phương. Ý nguyện của nhóm đã được Sở Giáo dục và đạo tạo tỉnh Điện Biên, Phòng Giáo dục và Đạo tạo huyện Mường Chà đón nhận và giới thiệu cho nhóm triển khai chương trình xây lớp học yêu thương tại Trường Mầm non Ma Thì Hồ - huyện Mường Chà - tỉnh Điện Biên.
         Nội dung tài trợ xây dựng gồm:
  • Xây dựng mới lớp học tại điểm trường Ma Thì Hồ 1. Trong đó:
    • Lớp học: 02 lớp học với diện tích là 45 m2 /1 lớp học.
    • Phòng kho với diện tích 15 m2/1 phòng.
    • Công trình vệ sinh 15 m2.
  • Tổ chức kết nối IT Hải Phòng, Điện Hoa Linh và các nhà hảo tâm thành phố Hải Phòng hỗ trợ hơn 450.000.000 triệu để xây dựng công trình:
  • Ngoài ra khoảng 50 triệu để trang bị các vật dụng đảm bảo học tập, sinh hoạt của học sinh như sau: Bàn ghế: 20 bộ; Tủ đựng đồ: 4 cái, Đồ dùng học tập... Số tiền này xin cộng hưởng từ địa phương và các nhà hảo tâm khác.
          Công trình xây dựng  đảm bảo quy mô thiết kế theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, địa điểm xây dựng đảm bảo an toàn và các quy định về phòng chống thiên tai.
          Ngoài ra các nhà hảo tâm còn mang đến rất nhiều phần quà trung thu đến trao tặng cho 143 cháu học sinh của điểm trường trung tâm và 76 cháu của điểm trường Ma Thì Hồ 1 và 22 suất quà dành các đồng chí lãnh đạo địa phương, các cô giáo ở 2 điểm trường.
         Dưới đây là một số hình ảnh trong Lễ khởi công và phát quà tại điểm trường Ma Thì Hồ 1 và trung tâm trường mầm non Ma Thì Hồ:
 
































Tập thể Trường mầm non Ma Thì Hồ xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Tổ chức kết nối IT Hải Phòng, Điện Hoa Linh và các nhà hảo tâm thành phố Hải Phòng, quý nhà hảo tâm và mạnh thường quân, Lãnh đạo UBND huyện Mường Chà, Lãnh đạo PGD&ĐT huyện Mường Chà, Lãnh đạo ĐU-UBND xã Ma Thì Hồ  đã giúp đỡ cho nhà trường, xây dựng những lớp học khang trang, sạch đẹp và mang đến những phần quà ý nghĩa cho các cháu học sinh, giúp các cháu vượt qua khó khăn, tiếp bước cho các cháu học sinh đến trường. Rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, chia sẻ thường xuyên từ những vòng tay nhân ái của quý nhà hảo tâm.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây