Chương trình thiện nguyện “ Mang trung thu lên vùng Biên Giới ” tại bản Huổi Quang 1 - xã Ma Thì Hồ

Thứ năm - 21/09/2023 01:51
Không phải ngẫu nhiên mà Trung thu trở thành ngày tết đặc biệt được các em nhỏ mong đợi nhất năm. Bởi lẽ, Trung thu đến mang theo những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc, là dịp các em nhận được sự quan tâm của gia đình, bố mẹ, được tặng những món quà yêu thích, được vui chơi trong không khí đầm ấm... Tất cả niềm vui ấy sẽ tạo thành mảnh ký ức đẹp trong tuổi thơ của mỗi đứa trẻ.
Thế nhưng, với những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là ở những vùng núi xa xôi, vùng cao biên giới thì niềm vui giản dị ấy hiếm khi được trọn vẹn
Và với tinh thần thiện nguyện, lòng hảo tâm, chia sẻ đến các em nhỏ vùng cao gặp nhiều khó khăn nơi vùng cao biên giới . Ngày 15/9/2023 chương trình thiện nguyện“ Mang trung thu lên vùng Biên Giới ”, do ông Trần Trung Hải - Cụm trưởng cụm thi đua số 1 đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp Tỉnh Điện Biên - Thanh tra sở Nội Vụ trao quà cho 82 em học sinh  tại điểm trường Huổi Quang 1 trường Mầm non Ma Thì Hồ và 37 em học sinh tại điểm trường Huổi Quang 1 trường PTDTBT Tiểu học Ma Thì Hồ.
Đến tham dự chương chình có ông Trần Trung Hải - Cụm trưởng cụm thi đua số 1 đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp Tỉnh Điện Biên - Thanh tra sở Nội Vụ
Ông: Hạng A Nánh - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Ma Thì Hồ
Ông: Nguyễn Văn Long - Phó phòng Giáo Dục và Đào tạo huyện Mường Chà 
Cùng các đồng chí đại diện cho Đảng ủy - Hội đồng nhân dân - UBND xã Ma Thì Hồ 
Dưới đây là một số hình ảnh trong chương trình: 

 




119 em học sinh tại điểm trường Huổi Quang 1 gửi lời cảm ơn đến các nhà hảo tâm đã luôn đồng hành, hỗ trợ tổ chức Tết Trung thu sớm cho các em, góp phần làm nên hạnh phúc, niềm vui cho mỗi trẻ em ở vùng cao. Từ đó, giúp các em phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi”, Đây cũng là sự quan tâm mang tính nhân văn sâu sắc với mong muốn động viên các con chăm ngoan, học giỏi, trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây