Tập huấn chuyên môn giáo dục mầm non đầu năm học 2023-2024 tại trường mầm non Ma Thì Hồ

Chủ nhật - 01/10/2023 23:22
           Thực hiện công văn số 1022/PGDĐT- CMMN ngày 12 tháng 9 năm 2023 của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà về việc hướng dẫn tổ chức, triển khai tập huấn chuyên môn giáo dục mầm non đầu năm học 2023-2024. Trường mầm non Ma Thì Hồ đã xây dựng kế hoạch tổ chức tập huấn chuyên môn đầu năm học cho CBQL, giáo viên trong nhà trường với những nội dung đã được tiếp thu và tập huấn do Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên triển khai’
        Buổi tập huấn do đồng chí Lã Thị Thanh Thuỷ - Phó hiệu trưởng nhà trường triển khai với mục đích giúp CBQL, giáo viên kịp thời tiếp thu và vận dụng tốt những nội dung được tập huấn thực hiện việc nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ.
        Tại buổi tập huấn đồng chí Phạm Thị Huyền Trang - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã có ý kiến chỉ đạo các CBQL, giáo viên nghiêm túc tiếp thu và thực hiện hiệu quả các nội dung được tập huấn vào công tác nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ đạt kết quả tốt nhất trong năm học 2023-2024.
         Trong 2 buổi chiều thứ 6 ngày 22/9/2023 và ngày 29/9/2023 tại phòng Hội đồng trường mầm non Ma Thì Hồ đã tổ chức tập huấn cho CBQL, giáo viên với tổng số tham gia là 43/48 (vắng 5 đ/c giáo viên nghỉ thai sản). Tại buổi tập huấn CBQL, giáo viên đã tiếp thu, thảo luận về các nội dung: Nâng cao chất lượng công tác chuẩn bị cho trẻ em 5 tuổi sẵn sàng vào học lớp một đáp ứng yêu cầu liên thông với chương trình giáo dục phổ thông năm 2018. Hướng dẫn xây dựng thư viện thân thiện, dựa vào cộng đồng ở các cơ sở GDMN.Tăng cường nghe, nói tiếng Việt cho trẻ em người dân tộc thiểu số.Hướng dẫn tổ chức các hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ mẫu giáo trong thực hiện chương trình GDMN ở các cơ sở GDMN.
        Với tinh thần học tập nghiêm túc CBQL, giáo viên đã tích cực lắng nghe, phát biểu, trao đổi, nêu lên những vấn đề khó khăn, vướng mắc trong thực tế để bàn bạc, thống nhất một số giải pháp cơ bản trong vận dụng, triển khai thực hiện các nội dung tập huấn vào công tác chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ đạt hiệu quả.
           Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi tập huấn: 



           Việc bồi dưỡng kiến thức chuyên môn nghiệp vụ đầu năm học là một nhiệm vụ quan trọng, cần thiết, thường xuyên. Qua đó giúp cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên trong nhà trường bổ sung, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ, giao lưu học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm nâng cao chất lượng thực hiện Chương trình giáo dục mầm non.



 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây