Ngày hội đến trường của bé năm học 2023-2024

Thứ ba - 05/09/2023 04:13
Mùa thu về, những tiếng ve đã thôi không còn ngân vang trong vòm lá, báo hiệu mùa hè kết thúc. Mùa tựu trường đã về. 
Các thầy cô giáo chuẩn bị hành trang tri thức, sẵn sàng đón các cháu đến trường. 
Hoà chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của đất nước ta, dân tộc ta với những giây phút hào hùng của mùa thu lịch sử kỉ niệm trọng thể những ngày lễ lớn:  Kỉ niệm cách mạng tháng 8 thành công và quốc khánh 2-9. 5/9/2023 trường mầm non Ma Thì Hồ tổ chức Ngày hội đến trường của bé. 
Trường mầm non Ma Thì Hồ được đón tiếp các vị khách quý đại diện cho lãnh đạo Đảng Ủy - HĐND - UBND xã Ma Thì Hồ, lãnh đạo Đồn biên phòng Si Pa Phìn, Đồng chí chính trị viên tiểu đoàn huấn luyện cơ động bộ đội biên phòng tỉnh Điện Biên, đại diện đội sản xuất số 1 - Đoàn kinh tế quốc phòng 379, đại diện trạm y tế xã Ma Thì Hồ, Đại diện công an xã Ma Thì Hồ, Đoàn thanh niên xã Ma Thì Hồ. 
Năm học 2022-2023 trường mầm non Ma Thì Hồ đã đạt được nhiều thành tích: Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên tặng Bằng Khen, Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên tặng danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc, Chủ tịch UBND huyện Mường Chà tặng danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến và nhiều cá nhân đạt thành tích cao trong năm học vừa qua. 


 
Trường mầm non Ma Thì Hồ nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên tại Hội nghị tổng kết năm học 2022-2023 và triển khai nhiệm vụ năm học 2023-2024

Các quý vị đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng nhà trường

Dưới đây là một số hình ảnh trong Ngày hội đến trường của bé năm học 2023-2024: 





















 
Năm học 2023 - 2024 đã bắt đầu. Năm học này, được sự quan tâm đặc biệt của các cấp, các ngành, sự ủng hộ của phụ huynh, sợ nỗ lực của các cháu học sinh, sự nhiệt tình " Hết lòng vì học sinh thân yêu " của đội ngũ giáo viên trong nhà trường; chúng ta tin tưởng chắc chắn rằng năm học mới sẽ thành công tốt đẹp, xứng đáng với sự tin tưởng của nhân dân.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây