Lễ khánh thành và bàn giao lớp học tại Điểm trường Huổi Chua – trường mầm non Ma Thì Hồ

Thứ sáu - 23/08/2024 21:07
Lễ khánh thành và bàn giao lớp học
tại Điểm trường Huổi Chua – trường mầm non Ma Thì Hồ
Ngày 23 tháng 08 năm 2024 trường mầm non Ma Thì Hồ rất vinh dự được đón tiếp các đồng chí là Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quận Thanh Xuân thành phố Hà Nội. Đến dự buổi lễ khánh thành, bàn giao lớp học và trao quà cho các cháu tại điểm trường Huổi Chua trường mầm non Ma Thì Hồ.
Trường mầm non Ma Thì Hồ vinh dự được đón tiếp:
Đồng chí Nguyễn Văn Minh - Quận ủy viên, Bí thư Đảng bộ khối Doanh nghiệp Quận Thanh Xuân
Các đồng chí đại diện Ban Thường vụ; Ban Chấp hành Đảng bộ, một số đồng chí Bí thư chi bộ, Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc các Doanh nghiệp trực thuộc và các nhà hảo tâm
Đồng chí: Lò Thị Thời – Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên.
Đồng chí: Nguyễn Trường Giang – Phó bí thư thường trực Huyện ủy- Chủ tịch hội đồng nhân dân.
Đồng chí: Trang A Lử – Phó bí thư huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Mường Chà.
Đồng chí: Trần Hồng Quân – Huyện ủy viên trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà
Đồng chí: Hạng A Nánh – Huyện ủy viên, Bí thư đảng ủy  xã Ma Thì Hồ
Đồng chí: Mùa A Dơ – Chủ tịch UBND xã Ma Thì Hồ.
Để giúp các cháu vùng cao đi tìm “ cái chữ”, chia sẻ về những khó khăn về cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ trong quá trình học tập. Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ và 70 năm Giải phóng Thủ đô. Theo Chương trình công tác năm 2024 của Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quận Thanh Xuân thành phố Hà Nội về việc triển khai hoạt động tình nghĩa, nhân đạo, xã hội từ thiện năm 2024.
Năm học 2023-2024 được sự quan tâm của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên đã kết nối với Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quận Thanh Xuân tài trợ kinh phí xây dựng lớp học tại điểm trường Huổi Chua thuộc trường mầm non Ma Thì Hồ, xã Ma Thì Hồ với quy mô gồm: 1 phòng học, 1 phòng công vụ, 1 nhà vệ sinh cùng một số trang thiết bị dạy học, tổng giá trị hơn 800.000.000 đồng. Ngoài ra các nhà hảo tâm còn quyên góp những phần quà cho 52 cháu học sinh tại điểm trường Huổi Chua trường mầm non Ma Thì Hồ.
Thay mặt cho tập thể Trường mầm non Ma Thì Hồ, các bậc phụ huynh và các cháu học sinh trong nhà trường xin trân trọng cản ơn những tấm lòng cao cả của các đồng chí Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quận Thanh Xuân thành phố Hà Nội và các nhà hảo tâm đã trực tiếp đến thăm, tặng quà cho các cháu học sinh tại điểm trường và xây dựng lớp học, các công trình phụ trợ cho các cháu tại điểm trường Huổi Chua. Những tấm lòng hảo tâm của các đồng chí đã chứa đựng rất nhiều sự quan tâm, san sẻ và tình thương yêu của cộng đồng dành cho các cháu học sinh và cô giáo vùng cao biên giới.
Để có một công trình lớp học khang trang như ngày hôm nay cô và trò nhà trường xin trân thành cảm ơn sự quan tâm của Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quận Thanh Xuân, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy- UBND huyện Mường Chà, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo đã mang đến niềm vui, niềm hạnh phúc to lớn cho cô và trò nhà trường.
 Cuối cùng xin kính chúc các đồng chí trong đoàn thiện nguyện, các đồng chí lãnh đạo luôn mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc. Rất mong nhận được sự quan tâm giúp đỡ nhiều hơn nữa từ các đồng chí đối với trường mầm non Ma Thì Hồ chúng tôi.
Trân trọng tri ân và cảm ơn các đồng chí !


 






                   
 
                 
 
                    

                     
                                
                         

     


                        








 

Tác giả: Mầm non Ma Thì Hồ

Nguồn tin: Trường mầm non Ma Thì Hồ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây