Hoạt động trải nghiệm tham quan trường tiểu học, “Rung chuông vàng” và tri ân học sinh 5 tuổi

Chủ nhật - 21/05/2023 23:46
          Khi những cánh phượng hồng nghiêng nghiêng sắc đỏ, những tiếng ve râm ran như khúc nhạc buồn báo hiệu một mùa hè đang đến, một năm học sắp khép lại cũng là lúc các bé khối lớp mẫu giáo lớn 5 tuổi chuẩn bị chia tay trường mầm non, chia tay các cô, các bạn để bước vào lớp 1, một bước ngoặt mới đánh dấu một chặng đường đầy thử thách trong cuộc đời của các con.
          Ngày 18/5/2023 trường mầm non Ma Thì Hồ tổ chức hoạt động “Rung chuông  vàng và tri ân học sinh 5 tuổi”. Các bé 5 tuổi tham gia hoạt động vui vẻ, hào hứng. Với hệ thống các câu hỏi phù hợp với độ tuổi của trẻ. Hoạt động thực sự đã để lại một kỷ niệm đẹp tại trường mầm non cho các bé 5 tuổi.
Các bé tham gia hoạt động “Rung chuông vàng và tri ân học sinh 5 tuổi”

Các bé tham gia trả lời câu hỏi trò chơi Rung chuông vàng

Cô giáo Phạm Thị Huyền Trang – Hiệu trưởng trường mầm non Ma Thì Hồ tặng quà cho các bé dành chiến thắng trò chơi Rung chuông vàng

Các bé 5 tuổi chụp ảnh kỷ niệm cùng BGH và giáo viên chủ nhiệm
 
        Để các con dần làm quen với môi trường mới, ngày 19/5/2023 trường mầm non Ma Thì Hồ tổ chức cho các bé lớp 5 tuổi tham quan trường PTDTBT TH Ma Thì Hồ. Những ánh mắt ngây ngô, tròn xoe với ngôi trường mới, với những anh chị lớp lớn hơn và sự thích thú khi được quan sát các hoạt động của các anh chị trường tiểu học. Lần đầu tiên các con được trải nghiệm ngồi học tại lớp 1, được dở những trang sách lớp 1 và được giao lưu cùng các anh chị lớp 1.
Các bé quan sát hoạt động giữa giờ của các anh chị trường tiểu học
                        Các bé quan sát các anh chị lớp 1 đọc sách

Các bé trải nghiệm xem sách lớp 1

Các bé giao lưu văn nghệ cùng các chị lớp 1

Các bé tham quan trường PTDTBT TH Ma Thì Hồ
         Vậy là một năm học nữa lại trôi qua. Có lẽ đối với mọi người, với các bé ở độ tuổi nhỏ hơn, thì việc kết thúc một năm học chẳng có gì đặc biệt. Thế nhưng, với các cô giáo và các bé 5 tuổi, có lẽ đây là khoảng thời gian với nhiều cảm xúc khó quên nhất. Các cô bé, cậu bé khối lớp mẫu giáo lớn 5 tuổi phải chia tay mái trường mầm non thân yêu – nơi đã chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục các con trong suốt những năm tháng ấu thơ vừa qua để bước vào một ngôi trường mới – Trường Tiểu học.  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây